Home » , , , , » Xuất tinh ngoài âm đạo có mang thai không?

Hỏi: Em và bạn gái yêu nhau được 5 năm và đã bắt đầu  quan hệ tình dục từ hơn 1 năm trước đây. Tuy nhiên khi quan hệ bọn em ít sử dụng bao cao su vì nó không thoải mái. Thay vào đó là xuất tinh ngoài âm đạo. Cách đây vài ngày bạn gái em có triệu chứng của người mang thai giai đoạn đầu: chậm kinh 10 ngày, tức ngực, đau lưng, người mệt mỏi, đi tiểu nhiều. Thời gian trước đó chúng em có quan hệ và xuất tinh ngoài âm đạo của cô ấy. Cho em hỏi như vậy liệu có phải bạn gái em mang thai rồi không? Em nghe nói xuất tinh ngoài âm đạo thì không có thai được có đúng không ạ?

Trả lời:
Chào em,
Trước hết có thể khẳng định với em rằng việc xuất tinh ngoài âm đạo không phải là một biện pháp tránh thai an toàn, bạn gái em vẫn có thể mang thai trong các lần quan hệ dù em đã cố gắng không xuất tinh vào trong âm đạo của cô ấy.

Lý giải cho điều này là: việc phóng tinh dịch ra ngoài bộ phận sinh dục của người phụ nữ có thể đạt được tác dụng ngăn cản tinh trùng kết hợp với trứng nhưng thực thế không tin cậy cho lắm. 

Có thể là, em không  biết chính xác thời điểm cần kéo dương vật ra ngoài. Cho nên có một phần nhỏ tinh dịch đã chảy vào trong âm đạo của bạn gái. Nhất là khi phóng tinh thì trong số tinh dịch đầu tiên phóng ra ngoài lại có nhiều tinh trùng nhất, cho nên rất dễ thụ thai.

Bên cạnh đó, không phải chỉ khi nào phóng tinh, tinh trùng mới phóng ra theo đường sinh dục của nam giới, mà thường thường trrước khi có động tác phóng tinh, tức là trong khi đang quan hệ tình dục dương vật liên tục dập dình gây hưng phấn, đồng thời với sự co bóp ống dẫn tinh có một số ít tinh trùng đọng lại ở trong ống dẫn tinh có thể thông qua việc phân tiết dịch ở trong đường sinh dục mà chảy ra, dẫn đến có thai.

Hơn nữa, quanh ngày phóng noãn, dịch nhầy cổ tử cung nhiều có thể bám quanh âm hộ nên có thể hút tinh trùng, dẫn đên bạn gái em vẫn có thể có thai. 

Và nếu như các em quan hệ nhiều lần trong cùng lúc, sau khi xuất tinh lần một mà không rửa sạch dương vật thì những tinh trùng đọng lại ở niệu đạo hoặc dương vật có thể gây có thai trong lần quan hệ sau.

Vì thế, thành công trong việc tránh thai nhờ xuất tinh ngoài âm đạo chỉ khoảng 72 - 96%.

Theo những triệu chứng em miêu tả thì đúng là những biểu hiện của người có thai. Do đó, để biết chính xác, em hãy mua que thử thai về dùng, hoặc đưa bạn gái đến cơ sở y tế để thực hiện thăm khám.

Chúc các em mạnh khỏe!

Bạn đang có thắc mắc, tâm sự ?
HÃY GỌI ĐIỆN ĐẾN TỔNG ĐÀI 1900 4656
- Các chuyên gia tư vấn cửa chương trình cửa sổ tình yêu sẽ giúp bạn
- Skype:
- G-mail: cuasotinhyeu@gmail.com

Các tin khác

0 nhận xét to "Xuất tinh ngoài âm đạo có mang thai không?"

Leave a comment

Feature

Top Stories

Giải đáp thắc mắc - Tư vấn chuyên sâu

Social

Được tạo bởi Blogger.
Làm biển quảng cáo, lam bien quang cao